Push Gaming เสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะในยุโรปด้วย Chanz

2024-10-18 06:36:50

Push Gaming ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์เนื้อหา iGaming ชั้นนำ ได้ปรับปรุงสถานะของตนในยุโรปอย่างมีนัยสำคัญผ่านความร่วมมือกับ Chanz ซึ่งเป็นผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์คาสิโนออนไลน์ที่มีชื่อเสียงและครอบคลุมหลายเขตอำนาจศาล ปัจจุบันทั้งสองบริษัทได้ตกลงที่จะทำงานร่วมกันในหลายประเทศ รวมทั้งสวีเดน เดนมาร์ก และเอสโตเนีย

ทั้งสองพันธมิตรมีใบอนุญาตที่จำเป็นและกำลังจะปรับปรุงสถานะในท้องถิ่นของตนในตลาดอย่างมาก Fiona Hickey ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจใหม่และตลาดของ Push Gaming กล่าวแสดงความยินดีกับข่าวนี้และกล่าวว่า:

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Chanz การมุ่งเน้นด้านโซเชียลของการดำเนินงานสอดคล้องกับพอร์ตโฟลิโอที่เป็นเอกลักษณ์และความคิดที่นำโดยผู้เล่นของเรา”

Hickey กล่าวเสริมว่าการผูกมัดครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญสำหรับ Push Gaming ในการขยายฐานการดำเนินงานในกลุ่มประเทศนอร์ดิกและเสริมสร้างสถานะในภูมิภาคนี้ของยุโรปโดยเฉพาะ Nicholas Erola ผู้จัดการ Chanz Games ยินดีต้อนรับความร่วมมือนี้เช่นกัน ซึ่งเขาก็ตื่นเต้นที่จะเห็นความร่วมมือนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นเช่นกัน

เขาชื่นชมความสำเร็จของ Chanz ในฐานะแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยให้เหตุผลว่าผู้ให้บริการรายนี้มีด้านสังคมที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งทำให้ผู้เล่นมีแนวโน้มที่จะกลับมาเล่นซ้ำอีก “การร่วมมือกับ Push Gaming ถือเป็นก้าวสำคัญในการจัดหาเนื้อหาของเรา เนื่องจากขณะนี้ เรานำเสนอเกมที่ได้รับการยกย่องและได้รับรางวัลมากที่สุดในตลาดให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน” Erola กล่าวเสริม

Push Gaming ยังมีพอร์ตโฟลิโอเกมที่ยอดเยี่ยมให้ลองเล่นอีกด้วย ซึ่งได้แก่ Giga JarDino P.D., Fat Rabbit และ Jammin’ Jars โดยบริษัทพยายามผลักดันเกมใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

ก่อนหน้านี้ บริษัทเคยร่วมมือกับผู้ให้บริการรายสำคัญหลายแห่งในยุโรปและทั่วโลก รวมถึง PokerStars, ComeOnGroup และ SkyBet Push Gaming เติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดที่มีการควบคุม และความร่วมมือล่าสุดกับ Chanz ถือเป็นก้าวสำคัญในทิศทางที่ถูกต้อง

Push Gaming ได้ขยายธุรกิจในเนเธอร์แลนด์ร่วมกับ 711 โดยเป็นพันธมิตรด้านเนื้อหาล่าสุดกับบริษัท และเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับสถานะของตนเองในตลาดที่ทำกำไรได้มากที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป นอกจากนี้ บริษัทยังประกาศเปิดตัวพิเศษร่วมกับ Kindred Group เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในฐานะผู้ให้บริการเนื้อหาที่สั่งทำพิเศษและเป็นต้นฉบับอย่างแท้จริง

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่